Kỹ thuật điện - An toàn điện - An toàn vệ sinh lao động - Quy trình, Quy phạm, quy định - Năng lượng mặt trời

Menu

Bếp gaz giá rẻ sử dụng tốt - FUJISHI Sendo.vn

Giá rẻ chất lượng hàng Nhật bản - Hãy mua ngay nhé...

Chi tiết sản phẩm:
   Mẫu bếp gas đơn chén đồng Fujishi FR-268D - Công nghệ Nhật Bản đang tạo nên cơn sốt tại Việt nam Thuộc mẫu bếp gas lửa xanh bền bỉ tiết kiệm gas lắp ráp và gia công tại Việt Nam bới Công ty TNHH TM-ĐT Lê Nguyễn Việt Nam. Đây là một trong những mẫu bếp gas phổ thông có bộ chia lửa bằng đồng bán chạy nhất trên thị trường, Không những đáp ứng được tiêu chí giá thành rất phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam mà ngoài ra, Mẫu bếp gas đơn chén đồng Fujishi FR-268D đã đáp ứng được tiêu chí chất lượng của sản phẩm đặt ra



Đồng hồ nam kiểu dáng đẹp 199K (giá cũ 500K)


Dong ho deo tay, Dong ho

Chi tiết sản phẩm:
Đồng hồ là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của cả nam lẫn nữ, chiếc đồng hồ giúp bạn khẳng định cá tính và phong cách thời trang của chính mình.
Đồng hồ Nam Nibosi 1985 sở hữu thiết kế lịch lãm, sang trọng với các chi tiết được chế tác tinh xảo, góp phần nâng tầm phong cách của người đeo. Bên cạnh đó, máy chạy Full kim và có mặt số được thể hiện rõ ràng, vừa đáp ứng nhu cầu quản lý thời gian vừa tô điểm thêm cho set trang phục của bạn.
Với đồng hồ NIBOSI 1985, bạn nam có thể sử dụng trong mọi dịp, từ đi làm, đi chơi hay tham dự những buổi tiệc, thỏa sức thể hiện phong cách ở mọi nơi.


  • Sản phẩm:
  •    Không chỉ mang phong cách công sở sang trọng và sành điệu mà còn rất đẳng cấp, hợp thời trang, Giày lười nam vải cao cấp được  tìm đến như một trang phục không thể thiểu trong tủ đồ của mình.  
  •    
  •    Một đôi giày  thời trang phù hợp không chỉ tôn lên vóc dáng mạnh mẽ của các bạn nữ mà còn thể hiện gu ăn mặc sành điệu, thời thượng đầy cá tính.
  •    Được chọn lựa từ chất liệu vải cao cấp, Giày lười vải nam cao cấp với kiểu dáng trẻ trung, sẽ khiến các bạn nam cực kỳ hài lòng. Bạn có thể chọn quần để phối cùng áo sơ mi cách điệu, khiến nổi bật vóc dáng khỏe mạnh.




Sản phẩm:
- Bảo hành 6 tháng tất cả sản phẩm balo dây rút , balo K1, K2, K3, túi đeo, bóp viết,... 
- Balo dây rút có 7 màunâu da bò, nâu sậm, hồng, đen, xanh, trắng, đỏ . Màu dây có  dây trắng, dây nâu, dây đen để các bạn thoải mái lựa chọn màu dây, màu balo phù hợp với trang phục, có thể in lên cả 2 mặt balo. Balo dây rút phù hợp cho cả nam và nữ !
- Balo dây rút được thiết kế trẻ trung, rất sành điệu, sang trọng, độc đáo , là lựa chọn phù hợp để làm balo đi học, balo đi chơi, balo đi du lịch. 
- Giao hàng và thu tiền tận nhà, hoàn tiền cho các bạn nếu không đúng mẫu !
* Loại size lớn rộng x dài: 35 cm x 44 cm, có thể in hình lên cả 2 mặt.
* Loại size nhỏ rộng x dài: 30cm x 39cm, có thể in hình lên cả 2 mặt.
-  Chất liệu simili cao cấp 100% không thấm nước bạn sẽ yên tâm khi đi mưa.
-  Công nghệ in Nhật Bản hiện đại giúp mặt in không bong tróc, dễ lau chùi khi bị bẩn.
-  Balo được may bởi thợ may nhiều năm kinh nghiệm nên đường may rất đẹp, tỉ mỉ và chắc chắn.
-  Có 3 loại màu dây: dây trắng, dây đen và dây nâu.
-  Có 7 màu mặt sau: trắng, xanh dương, đen, hồng, đỏ, nâu da bò, nâu sậm.
Hãy copy phong thái Mỹ Tâm nhé. Hãy đồng hành cùng SENDO

  • Website: Kỹ thuật - An toàn và thông tin tổng hợp dành cho người làm công tác ATLĐ.