Kỹ thuật điện - An toàn điện - An toàn vệ sinh lao động - Quy trình, Quy phạm, quy định - Năng lượng mặt trời

Menu

Phụ nữ cần nhất điều gì ở đàn ông trong ngày valentine

Lễ tình nhân (14/2) là ngày để các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm của mình với đối phương, đặc biệt là những người đàn ông. Có bao giờ cánh mày râu suy nghĩ một cách nghiêm túc rằng người phụ nữ của mình thực sự cần gì trong ngày lễ valentine?
Sự ngọt ngào
Bạn nghĩ rằng valentine là ngày mà phụ nữ cần quà sao? Không, bạn sai rồi. Cái mà người phụ nữ cần nhất trong ngày valentine đó chính là sự ngọt ngào. Đàn ông thường coi thường những lời nói sáo rỗng, họ ưa thực tế và hành động. Một bữa cơm tươm tất sẽ cho họ cảm giác về sự yêu đương. Nhưng những người đàn ông hãy nhớ câu ngạn ngữ này: “Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim”. Thứ mà đàn ông thích thì chưa chắc phụ nữ đã thích và cái mà bạn cho là “sáo rỗng” hay “vẽ vời” kia, rất có thể chính là điều mà người phụ nữ của bạn mong đợi đấy!.
Đã bao giờ bạn chưa quay lại phía sau nhìn cô ấy vài giây và cài mũ bảo hiểm cho cô ấy, trước khi cô ấy leo lên xe? Bạn đã bao giờ thử buộc dây giày cho cô ấy chưa, và thói quen đó có được bạn giữ, bạn lặp lại trong những ngày lễ đặc biệt. Hãy nhắn tin cho cô ấy điều gì đó vào buổi sáng sớm trong ngày lễ tình nhân và hãy tin là: với phụ nữ, một bông hoa hồng được đặt đầu giường vào buổi sáng, bất ngờ và thành tâm sẽ có ý nghĩa hơn một chiếc nhẫn kim cương được tặng trong bộ dạng khó chịu.
Những quan tâm thiết thực và chân thành
Có một tâm lý vô cùng thú vị ở phụ nữ mà không phải người đàn ông nào cũng biết, đó là: trong bối cảnh đời sống kinh tế khó khăn, đa số phụ nữ cho rằng họ có thể không cần quà trong ngày valentine, miễn là họ nhận được những quan tâm thiết thực và chân thành.
Những quan tâm thiết thực và chân thành, đây là thứ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại đem lại nhiều ấm áp cho phụ nữ hơn bất kỳ món quà nào. Bởi vì nó cho phụ nữ thấy bạn đang dành thời gian cho họ, bạn đang lắng nghe cảm xúc của họ và bạn đang dừng lại để nhìn họ.
Những giây phút dừng lại để nhìn sâu vào con người nhau, vào nhu cầu của nhau, đó có thể chính là nguyên tố chính của cái gọi là Tình yêu.
Lửa yêu thương
Mỗi ngày lễ sinh ra là để chúng ta ghi nhớ một quan hệ hoặc một giá trị. Quan hệ và giá trị đó trong ngày thường bị những lo toan và bận rộn vùi lấp đi.
Ngày lễ valentine là ngày để những cặp tình nhân hâm lại ngọn lửa yêu thương. Là phụ nữ thì càng cần phải được yêu thương. Ngày lễ tình nhân, hãy thử “yêu” người phụ nữ của bạn khác hơn thường ngày một chút! Bạn có bao giờ hôn lên trán người phụ nữ của bạn trước lúc đi ngủ? Đã bao lâu rồi bạn không cần lấy bàn tay của cô ấy, nắm thật lâu để cảm nhận những ấm áp duy nhất trong đời mình?
Hãy làm việc những thứ dịu dàng đó trong ngày valentine. Bằng một cách nhẹ nhàng và tự nhiên, người phụ nữ của bạn sẽ cảm thấy tình yêu của bạn, ấm áp và vẹn nguyên sau những ngày giông bão.
Hóa ra, những thứ mà phụ nữ cần trong ngày valentine thực sự hết sức đơn giản có phải không nào? Không phải là quá nhiều vật chất, không phải những thứ vượt quá khả năng mà chỉ đơn giản là sự để tâm, sự chân thành và lòng yêu thương thôi!.
(Sưu tầm)
  • Website: Kỹ thuật - An toàn và thông tin tổng hợp dành cho người làm công tác ATLĐ.