Kỹ thuật điện - An toàn điện - An toàn vệ sinh lao động - Quy trình, Quy phạm, quy định - Năng lượng mặt trời

Menu

Lời ngỏ mời cộng tác viên SPC - PC


Hoàng Lực kính chào…
… tất cả các anh em làm Công tác An Toàn
đồng kính gởi đến Ban An Toàn SPC; Lãnh đạo phòng An Toàn các PC
--------
Trang website www.hoangluc16.com hoạt động ổn định và phát triển hơn 3 năm nay, đã được nhiều người và các anh em làm công tác an toàn truy cập.
Nội dung chủ yếu là an toàn, kỹ thuật an toàn điện, kỹ thuật điện, ATVSLĐ… Lượng truy cập hiện tại khoảng 500 đến 800 view/ngày.
Hôm nay tôi đã đến tuổi nghĩ hưu nên việc đăng tải bài viết lên trang web này sẽ hạn chế hơn về số lượng.

Vì vậy hôm nay tôi ngỏ lời đến tất cả các bạn và rất mong quý anh em làm công tác an toàn tham gia làm cộng tác viên, viết bài đăng lên trang web này để duy trì và truyền tải thông tin an toàn điện đến mọi người, bạn bè. Đồng thời duy trì và củng cố cho website chuyên về An toàn lao động của ngành điện chúng ta nói riêng và ngành điện nói chung. (Có thể nói rằng www.hoangluc16.com là website đầu tiên chuyên ngành và chuyên nghề liên quan trực tiếp đến công việc của chúng ta).
·      Các bạn nào tham gia hãy nhắn tin địa chỉ Gmail của bạn vào Zalo của tôi (zalo: Th.. hoang – Phone: 0919267722) hoặc gởi mail đến lunch.tg@gmail.com, để tôi ADD Gmail của Bạn vào làm Công tác viên trang web hoangluc16.com
·      Lưu ý: Bài đăng của Bạn nào thì chỉ có Bạn đó sửa, cộng tác viên khác không sửa được. Ngoài ra Bạn có thể đăng tải những thông tin  khác của riêng bạn để lưu trữ trên web.
Rất mong các bạn tham gia. Mến chúc các bạn vui khỏe và an toàn.
*** Để viết bài đăng, mời các bạn xem phần "hướng dẫn viết bài đăng" trên trang web hoangluc16.com hoặc thienhoangstar.com
                                       Ngày 12 tháng 2 năm 2020    Hoàng Lực - Tiền Giang



  • Website: Kỹ thuật - An toàn và thông tin tổng hợp dành cho người làm công tác ATLĐ.