Kỹ thuật điện - An toàn điện - An toàn vệ sinh lao động - Quy trình, Quy phạm, quy định - Năng lượng mặt trời

Menu

Đặt Stent mạch vành

Tức ngực, mạch vành

Giải pháp chuyên biệt dành cho người bệnh mạch vành, trước và sau mổ

Theo nhận định của Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ, yếu tố viêm và stress oxy hóa tế bào là những tác nhân chính làm xuất hiện và thúc đẩy quá trình dày lên của mảng xơ vữa gây tắc hẹp mạch vành. Chính vì vậy, muốn trị tận gốc rễ căn bệnh này cần có những giải pháp đồng bộ giữa việc giảm stress, kháng viêm, giảm cholesterol máu kết hợp điều trị phần chứng nhằm ngăn chặn cơn đau thắt ngực tái diễn.
Do vậy, nếu mảng xơ vữa mới chớm hình thành, mạch vành hẹp dưới 80% thì việc phẫu thuật sẽ không phải là lựa chọn đầu tiên, thay vào đó là những biện pháp điều trị dùng thuốc, sản phẩm hỗ trợ kết hợp thay đổi lối sống sẽ mang lại giá trị tích cực, giúp người bệnh có thể trì hoãn được tiến trình phát triển của bệnh và kéo dài tuổi thọ.
Rất nhiều công trình nghiên cứu mang tầm quốc gia tại Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ đã chứng minh rằng, hoạt chất sinh học tự nhiên có trong cây Đỏ ngọn (Cratoxylum pruniflorum),  một dược liệu quý có tên trong danh sách cần bảo tồn của Việt Nam và thế giới có khả năng  giảm stress oxy hóa và ức chế quá trình viêm mạnh mẽ. Khi kết hợp với Bồ hoàng (Typha angustata), một loại phấn hoa đặc biệt có tác dụng giãn mạch hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn mạch vành giúp làm giảm nhanh chóng các cơn đau thắt ngực, đồng thời, làm giảm cholesterol máu, mang lại hiệu quả rõ rệt khi ứng dụng trong điều trị bệnh xơ vữa động mạch vành, giúp người bệnh mau chóng phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa tình trạng tắc hẹp mạch ngay cả trước hoặc sau khi điều trị can thiệp đặt stent hay bắc cầu.
  • Website: Kỹ thuật - An toàn và thông tin tổng hợp dành cho người làm công tác ATLĐ.