Kỹ thuật điện - An toàn điện - An toàn vệ sinh lao động - Quy trình, Quy phạm, quy định - Năng lượng mặt trời

Menu

Xem số điện thoại




XIN PHONG THỦY SIM SỐ ĐIỆN THOẠI
----------------------03-2014-----------------------------
Cách tính:
1./ Lấy 4 số cuối hoặc lấy 6 số cuối + với năm sanh rồi CHIA CHO 80
2./ Sau đó, trừ phần số nguyên chỉ lấy số thập phân.
Ví dụ: 43,25 tức là = 0,25 (43,25 – 43);
3./ Rồi lấy số đó nhân cho 80 ra kết quả, lấy kết quả so sánh với bản kê sau.

         Ví dụ điển hình: SĐT:  0938.203.444 ; Và người xem SĐT có Năm sanh là 1960
(*) Tính 4 số:
         KQ1 = (3.444 + 1960) / 80     = 67,55  =>  0,55 x 80 = 44
(*) Tính 6 số:
         KQ1 = (203.444 + 1960) / 80 = 2567,55  =>  0,55 x 80 = 44

(**) KQ1 là tựơng trưng cho VẬN MẠNG. Sau đó, cũng tính như trên nhưng không cộng với Năm Sinh, sẽ ra KQ2, tượng trưng cho VẬN ĐỜI.
-       Kết hợp Nội dung KQ1 và KQ2 để lý luận Số Điện Thoại hợp hay không.
-       Ví dụ: KQ1 là số 44   -   KQ2 là số  60. Thì tra bảng số 44 là Vận mạng và 60 là Vận đời.
1
Thiên địa thanh tịnh. Đời sống an nhàng. Mọi điều mưa thuận gió hoà nhưng không có nhiều cơ hội phát tiến lên cao.
41
Đức vọng cao thượng. Số được hưởng phúc đức từ tổ tiên, làm việc có quới nhân giúp đỡ. Vận nghiệp có thời, xây dựng gia đạo an ổn. Nhưng kinh tài không cao lắm, có cái ăn cái mặc đầy đủ không cần lo.
2
Không phân định cao thấp, đúng sai chưa rõ ràng. Tính cách nóng nảy chưa ổn định tâm tư, hay quyết định nhanh và vội vàng. Cần phấn đấu đáu vương lên. Nói chung, vị thế chưa vững vàng
42
Muời nghề không thành. Người có dịp biết nhiều nghề, người tài giỏi nhiều biệt tài, nhưng bị nhiều lời ra tiếng vào nên rất khó dụng 1 nghề hay 1 việc tuyệt đỉnh. Cẩn trọng nhiều kẻ tiểu nhân ganh ghét. Người nhỏ và lớn hơn sẽ thích và mến hơn. Ngang bằng thì tranh giàng ganh tị. Nói chung khó vượt lên ca nhưng nhiều người nể phục bạn.
3
Tiến tới như ý. Thành quả do thiên tạo, phúc đức sẳn có. An tâm thanh thản sẽ có quới nhân giúp đỡ. Tư tương ôn hoà.
43
Hoa trong đêm mưa. Thường ví như Hoa Quỳnh. Người có nhiều khả năng nhưng khó phô trương. Người hơi trầm lặng không thích giao tiếp nơi đông người.
4
Bệnh, sức khoẻ yếu kém. Cần bồi dưỡng giữ gìn sức khoẻ, nên vận đời thể dục. Tuy nhiên có số đỏ tình cảm. Tiền ra vào nhưng không thiếu.
44
Buồn tủi cuộc sống. Cuộc sống nhiều chuyện trớ trêu làm cho tư tưởng không thoải mái. Có lực mà bất tòng tâm. Thường đến chậm chân hơn người một bước… buồn!
5
Trường thọ. Số an nhàng. Có phúc đức. Có của cải nhưng ít cầm tiền nhiều.
45
Sống với thời vận tốt. Người có số hưởng. Vận may tới trùng dịp. Nói chung người này tháo vác thông minh.
6
Cuộc sống an nhàn vui vẻ. Trên dưới thuận hòa, cần giữ ý và lời tốt đẹp. Số có của phủ ấm, không làm của có người lo cho mình. Tuy nhiên ý chí không mạnh lắm khi gặp trở ngại sự đời.
46
Gặp nhiều may mắn. Cơ hội tốt thường đến khi bạn gặp xui. Do đó đừng quá mừng vội vì sự may mắn nhé. Nói chung tinh thần sảng khoái người nhận nhiều điều tốt tới.
7
Kiên nghị quyết đoán. Có cơ hội bất ngờ. Có số mạo hiểm nhưng mức thành công chỉ đạt 65% do đó tinh thần nên chậm chậm không nên qua 1nóng nảy nhất là quyết định lúc đã uống rượu hoặc quyết định lúc đang bị sốc việc là không tốt.
47
Khai hoa nở nhụy. Công việc kế hoạch có cơ hội mở ra. Mưu tính sẽ có người giúp đỡ, xây dựng. Nếu là đường con cái thì sẽ có quý tử.
8
Ý trí kiên cường. Người chí khí có bản lĩnh nhưng ít được dùng tới. Nói chung tính ý trực thẳng, đôi khi nóng tính.
48
Lập chí. Đang có chiều hướng vươn lên. Thay đổi nghiệp sự, thay đổi phương vị hoặc thay chỗ ờ, hoặc dựng sửa nhà cửa.
9
Hưng tân khai mới, hoa nở. Đăng khoa, đăng  việc nếu là học vấn hay kinh thương thì tốt lắm.
49
Nhiều điều vui vẻ. Cuộc sống ổn định nhiều điều tốt bất ngờ làm bạn vui. Nhưng người hơi nội tâm và suy nghĩ vu vơ.
10
Vạn sự như ý. Vui vẻ nhưng có vài sự việc đắn đo nội tâm. Không có sự việc lớn hay xấu xảy ra nhưng vần an ổn như dòng nước trôi. Tiền bạc ổn định không cần lo.
50
Một thành, một bại. không nên tính toán gì lớn lao sẽ gặp phiền và hao tài của. Có thể chỉ làm nhỏ lẻ, có đầu ra đầu vào rõ ràng. Ăn chắc mặc bền là được rồi. Không nên hiếu động tham lam sẽ gặp u phiền.
11
Gia vận được tốt. Nhà cửa yên lành. Phúc đức có. Nội gia hoà thuận hoặc gia đạo đang được dựng xây củng cố an khang.
51
Thịnh - Yếu xen kẻ. Cho nên không nên tính toán việc gì lớn, làm gì cũng có người dòm ngó. Ngoài ra cần nên bảo thủ không tranh chấp dễ thất bại. Và nên thủ cựu.
12
Ý trí yếu mềm. Giống như lực bất tòng tâm. Muốn làm mà không có điều kiện để làm hoặc có người cản trở khả năng của mình không vươn lên thành ý chí lớn được. Nói chung người này vẫn có khả năng tiềm ẩn tốt.
52
Biết trước sự việc, được việc. Việc lo toán ổn định đạt kết quả nhưng thu lợi không như ý, thu nhận hiệu quả chỉ tạm được khoảng 65% theo ý muốn.
13
Tài trí hơn người. Trí cao lắm tài nhưng có nhiều người cạnh tranh, nên có ý bảo thủ khi tiến thủ. Không nên khoe khoang lộ tướng dễ bị hại.
53
Nội tâm u buồn. Có chuyện xào xáo nội gia. Dễ hiềm khích với bạn bè, đồng nghiệp. Sức khoẻ kém. Đường tình cảmkhông như ý.
14
Nước mắt thiên ngân. Người dầy đủ nói chung của cải tiền tài đều có nhưng gặp những chuyện khó phân bày với ai. Những việc gì chưa rõ ràng thì được làm và đừngnên nói sẽ bất lợi.
54
Có nạn nhưng lại được vận may. Sung túc gặp điều lành tới. Nhưng tay chân thường làm lụng, cực khổ. Chịu khó vất vả tí sẽ được chuyện may mắn tới. Thường thường là muốn thì không có mà khi không muốn sẽ được.
15
Đạt được phước thọ. Số hưởng phúc. Có tài lộc tự nhiên tới. Tuy nhiên không nên phóng túng sẽ gặp nạn nghèo thiếu. Nên có lòng nhân hậu.
55
Ngoài tốt trong khổ; Tươi/Héo. Người sống nội tâm. Còi chừng sức khỏe kém. Nên giữ mức điều độ ăn uống và hào phóng. Người này hay nằm mơ.
16
Quới nhân hỗ trợ. Nên làm phúc thì vận may về kinh tài, sự nghiệp sẽ tốt. Đi ra ngoài lợi khẩu, ở nhà hay bực mình và suy nghĩ lung tung.
56
Thấy thương người. Người nhẹ dạ dễ thua thiệt nhưng ngược lại không túng thiếu. Dễ xiêu lòng khi nghe hay gặp việc trở ngại của người người.
17
Vượt qua khó khăn. Sau cơn mưa trời lại sáng. Gặp việc khó đừng nản lòng, quyết ý chịu khó sẽ an ổn kinh doanh và tài lợi.
57
Cây thông trong vườn tuyết lạc. Vui vẻ nhưng nội tâm. Không cần lo lắng tiền bạc nhưng tiền không nhiều. Có số đỏ tình cảm.
18
Có chí thì nên. Công việc chưa đạt như ý, nên cố gắng phấn đấu sẽ làm được. Nói chung việc gì cũng tới chậm và phải phấn đấu theo đuổi mới được.
58
Khổ trước sướng sau. Sau cơn mưa trời lại sáng. Mọi việc phải bỏ công sức nhiều bằng chính bàn tay của mình và đôi khi bị cướp công sức, nhưng đừng quá phân bì vì bạn sẽ nhận kết quả sau đó.
19
Đoàn tụ ông bà. Tinh thần đang hồi tị, thụ động. Thường thì đã qua có nhiều sự cố, sự việc không tốt, thất thoát xui rủi và buồn nản.
59
Mất phương hướng. Đùng nên nghe lời bên ngoài hãy tự chủ trấn an tinh thần sẽ ổn định dù mọi việc phải làm theo ý của người khác.
20
Phí cơ nghiệp - Vở vận thời. Người có lúc, vận có thời cơ; nôn nóng sẽ làm vuột mất cơ hội thì khó tìmlại được. Vì thế đừng đắc chí, không kỷ lưỡng sẽ phí cơ hội tốt tới.
60
Nội tâm bừng tia sáng. Nhiều chuyện ấp ủ suy nghĩ vu vơ. Gặp chuyện vui tới mà bạn đang theo đuổ. Nếu là cung tình cảm thì sẽ như ý và vui tươi.
21
Nhật nguyệt quay chiều, trắng và đen. Dễ thay đổi ý kiến, vì vậy nên kiên định tư tưởng. Nhiều điều thay đổi trước sau đó trong tít tắt. Do đó Bạn hãy định hướng nhưng đừng quyết định vội.
61
Danh lợi đầy đủ. Phúc từ nhân có quới nhân giúp. Người có số hưởng nhưng đừng quá tự hào rồi khinh rẻ người khách sẽ dễ gặp phiền toái và làm mất uy tín của Bạn.
22
Thu thủy phục hưng. Luyện tập mọi thứ ắc thành công
62
Cơ bản yếu hèn; cậy nhờ người
23
Mặt trời mọc buổi sáng. Khởi nghiệp mới việc mới đều tốt. Nên xây sử nhà của hay mở quán tiệm sẽ đắc tài lộc.
63
Đạt được vinh hoa phú quý. Mọi điều như ý. Cần có tính cách nhân hậu và suy nghĩ đúng làm đúng thì rất vui sướng hạnh phúc.
24
Gia môn khánh dư, ổn định an khang. Gia đình đoàn tựu trên dưới vui vẻ hoà thuận. Có phúc từ tổ tiên, phúc từ sư nhân đức. Cần bảo vệ và củng cố.
64
Cốt nhụt chia cắt. Xít mích anh em, khó sống gần. Có chuyện cấn cá về của cải, tài chính. Khắc khẩu trong nhà, ngoài đường thì lợi khẩu.
25
Tính cách minh mẫn. Trí tuệ phát triển nhưng đáp ứng công việc không cao lắm chỉ đạt khoảng 70% do đó tiến tới thành công như ý muốn thì chưa được. Cần kỷ lưỡng mọi việc từ nhỏ đến lớn nhất là công việc làm của mình.
65
Phú quý – Trường thọ. Số hưởng an nhàn cuộc sống ít lo tài lợi, vẫi có đủ xài. Nhưng tránh phong phí, bất nhân bất nghĩa.
26
Biến hoá diệu kỳ. Tính cách nhanh nhẹ, nói chung mọi việc đều qua dù có vất vả tính toán. Số cực vất vả thời vụ. Bình thường thì bản thân sướng. Người suy nghĩ nhiều.
66
Trong ngoài hoà nhã. Lợi khẩu, vui vẻ với bạn bè, người ngoài. Trên dưới thuận hoà. Người khéo léo. Có tài lộc nhưng không cao. Nếu an phận với lộc tài đó thì cuộc sống ổn định thư thả.
27
Dục vọng vô tận. lưu ý ham vui quá trớn, nên kèm hãm ý trí. Nhất là làm gì lúc nóng vội hay lúc say sưa là nên kèm hãm lại nên chậm quyết định, nếu không dễ xảy ra phiềnmuộn. Người có tính chất sinh lý luôn mạnh.
67
Đường danh lợi thông suốt. Nếu đang học lên thì rất tốt sẽ qua các giai đọan học hành. Kinh doanh thuận bườm xuôi gió nhờ có quới nhân giúp đỡ. Nhưng khi làm cần kỷ lưỡng khôngnên bước quá nhanh, dễ vấp ngả.
28
Tự hào sinh khí, sinh lý. Dục tình thường nổi dây nhất là khi có cảmhứng vui hay khi say sưa. Tính cách dễ bị bất hòa với đồng nghiệp, gia đình. Người hay nóng tính.
68
Lập nghiệp hưng gia. Đường phía trước dù có nhấp nhô, nhưng cố bước tới từ từ chậm chậm sẽ được an. Đi xa tốt. Đi xa làm ăn, xây dựng kinh doanh được.
29
Dục vọng khó khăn, lực bất tòng tâm. Có ý nghĩ cao siêu, khó thành công. Nên đứng cùng mọi người vừa làm vừa phấn đấu sẽ tài giỏi hơn người. Tính cách quyết đoán, nóng nảy.
69
Đứng ngồi không yên. Tư tưởng và tâm sinh lý mất cân bằng. Có nhiều việc khó xử lý, làm cho suy nghĩ bận rộn tư tưởng thường xuyên. Cần tìm người bạn tốt, lớn hơn tâm sự, giải toả.
30
Chết đi sống lại, đen thành trắng, trắng thành đen. Bạn không nên bị oan bởi vận số chưa chết đâu nhưng sẽ gặp sự cố ngoài ý muốn. Về kinh doanh hay sự nghiệp côngviệc nên thận trọng sẽ gập họa vạ lay… xui rủi. Tuy nhiên tiền bạc thì cũng tạm ổn định, không cần quan tâm.
70
Tha phương cầu thực. Có ý trí sẽ phát triển đất lạ quê người. Đi xa làm ăn tốt nếu có dịp hãy dời chỗ ở hoặc đổi phương vị công việc.
31
Trí dũng song toàn. Người tố số, có cơ hội hội lên vài bộ môn kể cả học hỏi nghiệp đời. Nhưng cơ hội tiến thân lên cao thì chưa có vận số tam hạp: Thiên thời, địa lợi và nhân hoà.
71
Hưởng một tinh thần khó chịu. Sẽ gặp hàm oan công việc hoặc tiền bạc, bị nghi vấn làm bạn khó chịu. Tuy nhiên nếu bạn biết cách ôn hoà và thủ cựu, co lại như con cuốn chiếu thì từ từ mọi sự tốt lại. Bất ngời có thể trúng số hay tài lộc bất ngời tới.
32
Ước gì được đó. Tuy vậy cũng không nên ước muốn tham vọng quá lớn. Bạn sẽ có lộc quả tới, sung túc cuộc sống. Cung tình cảm đang vươn, đào hoa.
72
Suối vàng chờ đón. Số người có mạng vì vậy bạn đừng quá lo lắng là yểu tử. Cần lưu ý sức khoẻ kém và cẩn thận tham gia giao thông, đi qua sông suối là không tốt. Vận số này, nói chung không ai quấy rầy bạn, bạn hãy thản thản nhiên đi trên đường đời. Nhưng việc lập dựng kinh doanh, mưu tính lộc tài hoặc sự nghiệp thì rất chậm tới.
33
Gia môn hưng thịnh. Âm tâm trên dưới hoà thuận gia đạo tốt lành con, em học hành làm việc hiệu quả. Có việc gã cưới trong nhà.
73
Trí cao sức yếu. Lực bất tòng tâm. Sức khoẻ kém. Việc muốn làm thường có những trở ngại to lớn. Vì vậy nên thanh thản việc gì tới sẽ tới thì đạt kết quả dù khônglớn nhưng hãy đón nhận và cơ hội khác tới nữa… lượm bạc cắc từ từ cũng tích lũy nhiều.
34
Gia đình tan vỡ. Nhiều cấn cá và lời ra tiếng vào từ người ngoài. Bạn nên chọn lọc và khoé điều chỉnh. Nhất là không được nóng vội, tự ái.
74
Hoàn cảnh gặp bất trắc. Sau cơn mưa trời sáng lại. Khó khổ một đoạn ngắn nếu vượt qua sẽ tốt, phát huy công việc và tiền tài, kinh doanh. Sự trắc trở cơ bảnlà bạn đã tạo ra 65% vì thế nên điều chỉnh hành vi, lời nói của mình.
35
Bình an ôn hòa. Tạm ổn định. Một việc đã qua dù xấu hay tranh chấp hãy cho qua, đừng để bụng. Thì cuộc sống sẽ đạt.
75
Thu nhận bình an. Nếu là người không quá tranh giành lợi danh thì nên giữ vận mệnh này sẽ tốt, bởi vì tích an thành phúc và hậu vận sẽ tự phát lên như ý.
36
Phong ba không ngừng. Vận số gặp nhiều đối thủ nhưng đa số là bạn thắng tì lệ thắng 70%, nếutrên bước đường phấn đấu ở độ dưới 40T thì hãy cố gắng vươn tới. Làm ăn xa tốt. Làm việc kinh doanh hay công việc mới thì tốt.
76
Vĩnh biệt ngàn thu. Nói chung vận xui và sự cố dễ gặp làm bạn khó xử trí. Trầm lặng tư tưởng vì đã gặp nhiều trở ngại. Sức khoẻ kém nên bồi dưỡng. Nếu công việc đã ổn định thì đừng nên bon chen thêm.
37
Biến hoá, đạt uy quyền. Tuổi nhỏ thì cần vươn tới phấn đấu và tranh giành quyền và lộc nhưng hãy nhớ một điệu cái gì của mình là của mình… Cần giữ lề lẽ phải để hậu vận không phải hối hận. Lưu ý tránh hãy người đến mức cạn kiệt sẽ nhận quả báo về sau.
77
Vui sướng cực đỉnh. Hạnh phúc như ý. Tình cảm và dục vọng tâm sinh lý mạnh. Có số đoàn hoa. Lưu ý đừng quá lụy tình sẽ suy sụp mất phương hướng. Đồng thời cố gắng giữ tình bạn bè cùng phái tốt đẹp sẽ an lành về sau.
38
Ý trí bất định tâm (ba phải). Khả năng lực biếnhoá hơi kém, thường hay dựa vào người khác, ý chí quyết định khẳng khái cần rènluyện mạnh hơn. Cố gắng giữ bản lĩnh của mình dù là nam hay là nữ, nhất là Nam thì cố giữ lại sự phán đoán quyết định của mình.
78
Tâm ý buồn tủi. Khó hoà hợp với gia đình, người thân khó gần, người ngoài dẽ thân cận hơn. Thường hay gặp kẻ thù ngang tuổi ganh tị. Nên chơi hayhợp tác với người lớntuổi hoặc nhỏ tưởi hơn mình. Lưu ý, dù  người nhó tuổi hơn nhưng cùng khuynh hướng hay cùng công việc đều có sự cạnh tranh với bạn.
39
Vinh hoa phú quý. Ấm đẹp phần mềm dù mùa đông tuyết rơi hay trời khô hạn vẫn sung sướng đầy đủ. Đức lộc đã có phần, bạn cần vun đắp tránh nhạo bán khinh rẻ kẻ khác sẽ giảm đức nhân phú quý.
79
Sung sức, đầy nhựa sống. Người có sức khoẻ tốt, được nhiều người quý mến kể cả người khác phái, tình cảm số đỏ. Dục vọng sinh lý mạnh.
40
Cẩn thận được an lành. Nhẫn ý chí sẽ làm được nên việc kinh tài của mình, làm được sự nghiệp. Công việc bao giờ cũng có người cạnh tranh, tranh giành. Vì thế nên dung hoà trước mặt đồng thời phải thận trọng ván bài lật ngửa, sự trở mặt ganh tị của đồng nghiệp, bạn bè.
80
Gặp nhiều xui xẻo. Cẩn trọng sẽ giảm bớt và có cơ hội bất ngờ tốt. Nói chung không làmgì vẫn gặp xui rủi hãy bình tâm, mọi thứ đừng suy nghĩ nghi ngờ ai, mà cứ làm thẳng ngay, nhưng đừng làm gì gây thiệt hại người khác như giật chén cơm người khác, gây trở ngại cuộc sống kẻ khác. Từ đó vận xui sẽ trở thành những cơ may cho bạn và bạn sẽ cảm thấy sung túc tươi vui hơn.








Tên của Mẹ suy ra tuổi của Bạn??? 2019
*/ Hãy viết tên của mẹ ra giấy.
Rồi đếm tên mẹ mấy chữ cái.
Tiếp đó, lấy số chữ cái nhân với 2,
Rồi cộng với 5,
Rồi nhân cho 50 ra kết quả.

Lấy kết quả đó cộng với 1.769,
Rồi Bạn lấy kết quả trừ đi Năm sinh của bạn.
Kết quả: 2 số cuối là Tuổi của Bạn đó.
Kỳ diệu!



  • Website: Kỹ thuật - An toàn và thông tin tổng hợp dành cho người làm công tác ATLĐ.