Kỹ thuật điện - An toàn điện - An toàn vệ sinh lao động - Quy trình, Quy phạm, quy định - Năng lượng mặt trời

Menu

Ky thuật Video cua Web blogspot - Tube


Cac tinh nang Ky thuat cua Mau Video cua Web blog - Tube

Các tính năng của Mẫu video chuyên nghiệp BlogTube:
·  Thiết kế đáp ứng: Nó có độ phản hồi cao, có nghĩa là nó hỗ trợ phần lớn màn hình Chất lượng cao và độ phân giải màn hình bình thường. Chúng tôi đã thử nghiệm nó trên iPad, iPhone, Android và các thiết bị tương tự khác. Nó chỉ cho kết quả hoàn hảo.
·  Auto YouTube và Dailymotion Thumbs: Chúng tôi đã phát triển một tập lệnh tự động tìm các hình thu nhỏ của video của bạn. Điều đó có nghĩa là, bạn không phải tải lên hình ảnh để hiển thị ngón tay cái ở nhà và các trang khác. Tính năng này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian của bạn và cung cấp rất nhiều sự thoải mái.
·  Video YouTube nổi bật qua Nhãn: Bạn có thể hiển thị các video nổi bật trên trang chủ với sự trợ giúp của Nhãn. Lưu ý: nó chỉ hoạt động với các video YouTube, vì vậy nếu bạn có bất kỳ video Dailymotion nào trong cùng một nhãn thì nó sẽ ít hoạt động hơn.
·  Bộ đếm lượt xem video: Giống như mọi trang web lưu trữ video khác, chúng tôi đã thêm bộ đếm lượt xem sẽ xuất hiện ngay bên dưới video. Nó hoạt động trên số lượt xem trang, vì vậy, bất cứ khi nào ai đó tải lại trang, nó sẽ tăng số lượt xem trong quầy.
·  Thân thiện với SEO: Hầu hết các trang web lưu trữ video ít có khả năng thân thiện với công cụ tìm kiếm. Do đó, chúng tôi đã sử dụng một số plugin hàng đầu để tăng và đánh bóng SEO trên trang của nó.
·  Các tính năng khác: Kiểu tạp chí, Menu đa thả xuống, bảng màu trắng, hệ thống nhận xét theo luồng, chân trang 3 cột, mẫu 2 cột và nhiều hơn nữa.
Hướng dẫn tùy chỉnh mẫu:
Làm thế nào để thêm video?
Để hin th video, bn phi sao chép và dán URL nhúng Video vào bài đăng ca mình. Tuy nhiên, nó ch h tr tính năng ngón tay cái t động cho YouTube và Dailymotion.
<iframe allowfullscreen = "" frameborder = "0" height = "320" src = "http://www.youtube.com/embed/BCsfeGiZvgA" width = "100%"> 
Cách thêm Mô t trong Video :?
Trong video ca bn, bn có th nhn thy mt văn bn gi là "Mô t"? Chà, chúng tôi đã thêm mt k thut thông qua đó bn có th hin th mô t meta ca video không ch cho các công c tìm kiếm mà còn cho khách truy cp ca con người. Để kích hot tính năng này, hãy truy cp Blogger Cài đặt Cài đặt đin thoi Làm quen Tùy chn Tìm kiếm trong đó Mô t S khác bit Có.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhc_tDOx__xqpJkteyZVJlWC87Rdd8m6rA6m1FUZJJ1gBACMsUjMMQs_-oYik2HX_dzx2x6obG-y6Ps6cJlrKWvFAr-3CceLaYFEm10PRJeMYvEblh1KecAYDPpNWq_TL5WRE7T3BRFxjA/s1600/enable-search-description.png
Bây gi trong khi viết bài đăng mi, hãy đảm bo thêm "Mô t tìm kiếm" để hin th nó trong bài viết ca bn.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiciRki31xkHQIuP_nWDB8MGfCEwFw9BafnH7WKWe-VqUcvacLR1LQYZjKV3fHEZhHKpnuy4Zt8yk0A7rEL1bgeLsLPcyfUruHCVKhXvCTyBYHGdnTxzhk5aldUC1tdQVYFF38fkq3L12Q/s1600/search-description.png
Cách tùy chnh thanh trượt video:
Thanh trượt video này h tr video Vimeo và YouTube. Để tùy chnh thanh trượt này, hãy truy cp Blogger> Mu> Chnh sa HTML và tìm kiếm đon mã sau:
<ul id = 'mbl_playlist'>
Bây gi khi tìm mã trên, bn s thy mt vài URL Video Vimeo, thay thế chúng bng URL video Vimeo hoc URL video YouTube và lưu mu ca bn.
Cách tùy chnh vùng nhãn tính năng:
Điu đầu tiên bn cn làm là truy cp Blogger.com Trang web Trang web ca bn Cách b trí Giao din Thêm mt Tin ích Truyn hình Thêm HTML / JavaScript và dán mã sau vào hp Văn bn HTML.
<script style = 'text / javascript'>
var numposts = 4;
var showpostthumbnails = true;
var displaymore = false;
var displayseparator = false;
var showcommentnum = false;
var showpostdate = false;
var showpostsummary = false;
ch s var = 75;
</ script>
<script src = '/ feed / post / Tóm tt / - / Tính năng ? orderby = đã xut bn & alt = json-in-script & callback = showrecentpostswiththumbs'> </ script>
Bây gi, thay thế " Tính năng " t mã hóa sau thành t khóa mà bn mun s dng làm Nhãn để hin th các bài đăng trong khu vc ni bt này. Trên suy nghĩ th hai, bn có th gn th bài đăng ca mình vi nhãn "Tính năng" và nhng bài đăng đó s bt đầu xut hin. Lưu ý: Tính năng này ch hot động vi Video YouTube.
Sau khi phát hành Videoism, chúng tôi đã nhn được nhng yêu cu sm sét t người dùng ca chúng tôi để phát trin mt ch đề chuyên nghip cho các trang web da trên Video, vì vy ch đề này phn ánh tt c các yêu cu đó. Chúng tôi hy vng mu này s đáp ng tt c các nhu cu được yêu cu bi người dùng ca chúng tôi. Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ ca bn v nó.



Danh mục:

  • Website: Kỹ thuật - An toàn và thông tin tổng hợp dành cho người làm công tác ATLĐ.